Dịch vụ vẽ tranh tường 3D phòng khách chất lượng, giá rẻ


   Hiện nay, trong trang trí nội thất, vẽ tranh tường 3d đang trở thành xu huớng mà các kiến trúc sư và các họa sĩ sử dụng nhằm tăng hiệu quả trang trí cũng như tính thẩm mỹ cho không gian. Và trong gia đình, phòng khách được coi là một không gian đặc biệt quan trọng. Do vậy, những bức tranh tường 3d mang vẻ đẹp lôi cuốn, quyến rũ và sống động sẽ luôn tạo nên ấn tượng đẹp cho bạn bè và các vị khách của gia đình.

Gridea tự hào là đơn vị tiên phong trong phong trào vẽ tranh tường 3d đẹp tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ họa sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, Gridea sẽ mang đến cho không gian gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. 

Mẫu tranh tường 3d phòng khách đẹp của Gridea

Sản phẩm dịch vụ vẽ tranh tường 3d phòng khách đẹp của Công ty Cổ phần Mỹ thuật Ý tưởng Xanh-Gridea luôn diễn ra theo một quy trình chuyên nghiệp. Trước tiên, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn trước khi bắt tay vào quá trình sáng tác. Các họa sĩ của công ty sẽ trao đổi ý tưởng với khách hàng để thống nhất Market ý tưởng. Bước tiếp theo các họa sĩ sẽ ký kết hợp đồng với khách hàng và tiến hành thi công với thời gian nhanh nhất. Chúng tôi ký cam kết với khách hàng sẽ hoàn thành tác phẩm theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng và bảo hành miễn phí trong vòng 6 tháng.
Dịch vụ vẽ tranh tường 3d phòng khách của Gridea diễn ra theo một quy trình chuyên nghiệp

Tranh tường 3d phòng khách của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá là một loại hình trang trí phong cách, đẳng cấp và hiện đại luôn mang đến cho người thưởng thức một sự trải nghiệm đầy thú vị bởi tính độc đáo và chất nghệ thuật trong từng đường nét, hình khối và màu sắc. Điểm đặc biệt nhất của tranh tường 3d mang thương hiệu Asyvina là tạo không gian ảo như thật và đa dạng, hơn nữ tỉ lệ và hình khối trong tranh chính xác tuyệt đối sẽ tạo ra những hiệu ứng thị giác thú vị cho người thưởng thức.
Tranh tường 3d luôn được đánh giá là 1 loại hình trang trí nội thất phong cách và đẳng cấp

Tính thời điểm này dịch vụ vẽ tranh tường 3d phòng khách của Gridea đã và đang nhận được sự hài lòng của đông đảo người tiêu dùng.Với một đội ngũ họa sĩ tay nghề cao từng tốt nghiệp ở các trường đại học mỹ thuật hàng đầu cả nước, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm tranh tường 3d tuyệt đẹp và cuốn hút, làm bừng dậy cả một không gian nghệ thuật đầy lôi cuốn. Nếu bạn muốn thay đổi không khí cho phòng khách gia đình trở nên sống động và ngập tràn sức sống hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn miễn phí và chính xác.

Đăng nhận xét