3 cách "phù phép" để có mảng tường nghệ thuật

    Trang trí tường là cách làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của căn phòng, khiến chúng trở nên nghệ thuật và cuốn hút hơn dù đó là bất kỳ không gian nào. Làm cho những bức tường khô khan, cứng nhắc trở nên lôi cuốn, sống động và ngập tràn sức sống. 
Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới các bạn 3 cách đơn giản để trang trí cho tường nhà mình thật đẹp và nghệ thuật.

      1. Kết hợp giữa hình vẽ-sơn tường-nội thất
      Kết hợp giữa sơn tường, hình nền và nội thất “tông xuyệt tông” đang trở thành trào lưu trang trí tường hiện nay. Nó thể hiện sự sáng tạo qua từng nét vẽ, tinh tế qua cách lựa chọn chủ đề và màu sắc, khéo léo khi sử dụng bố cục nội thất và hình ảnh… tạo nên không gian hoặc là cá tính, hoặc là mềm mại, hoặc là có chiều sâu, đơn giản mà đẹp.


                                  Không gian ấn tượng hơn với sự kết hợp giữa hình vẽ-sơn tường-nội thất

      2. Tranh tường nghệ thuật
      Vẽ tranh tường nghệ thuật là một hình thức trang trí không gian phổ biến của nhiều gia đình. Tranh tường không những tạo hiệu quả trang trí cao mà còn thể hiện phong cách, chiều sâu của gia chủ. Một bức tranh có thể làm sáng góc phòng hoặc cả một không gian tùy theo cách xử lý của từng gia chủ. Điều quan trọng là cần phối hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố xung quanh tạo nên vẻ hài hòa cân đối trong nhà.

Tranh tường tạo nên hiệu quả trang trí cao và thể hiện phong cách, chiều sâu cho không gian

Nên chọn một ví trí phù hợp cho từng bức tranh, không nên vẽ quá cao, cũng không nên vẽ quá thấp. Ví dụ như một bức tranh trong phòng khách sẽ không nên vẽ ở vị trí quá cao vì mọi người thường ngắm nó ở vị trí ngồi, vì vậy, chỉ cần vẽ nó ở vị trí tương đối trong tầm mắt của bạn là được.

Những bức tranh tường hoa nhiều màu sắc hay tác phẩm tranh tường phong cảnh mang vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng của thiên nhiên, phối hợp cùng cách trang trí nội thất ấn tượng trong nhà sẽ giúp không gian nhỏ của bạn mở ra rộng hơn, thoáng đãng hơn.

      3. Tranh tường 3d
Tranh 3d thu hút mọi ánh nhìn với những hình ảnh sống động, hài hước, tạo cảm giác không gian ba chiều là một kỹ thuật đỉnh cao của hội họa hiện đại. Bên cạnh các bề mặt rộng như sàn nhà hay đường phố thì nghệ thuật vẽ 3D lên tường cũng trở thành ý tưởng rất hay cho việc làm đẹp nhà. Tranh 3d mang lại những hiệu ứng thị giác không kém phần thú vị và đôi khi còn đem đến những cảm giác khác hẳn.
Tranh tường 3d mang sức sống, sự tinh nghịch và vui nhộn cho ngôi nhà của bạn

 Tranh tường 3d được vẽ bằng những công thức toán học tỉ mỉ và phải tuyệt đối chính xác đến từng mi-li-mét,  luôn nhận được sự chào đón của mọi người bởi hình ảnh như thật có sức cuốn hút rất lớn. Đây là một thú chơi khá tốn kém nhưng hiệu quả mang lại thì tương xứng với những gì mà chủ nhân bỏ ra.

Trên đây là 3 cách "phù phép" để có mảng tường nghệ thuật cho gia đình. Qúy khách hàng quan tâm tới lĩnh vực trang trí nội thất, vẽ tranh tường, xin hãy chú ý theo dõi các bài viết của chúng tôi. Nếu quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ vẽ tranh tường đẹp, xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Mỹ thuật Ý tưởng Xanh-Gridea. Số điện thoại hotline:0988 985 883, Email: gridea.jsc@gmail.com.

Đăng nhận xét