Các biểu hiện hạn lần đầu tiên được sử dụng để mô tả sự chuyển động trong các tạp chí được sản xuất vào năm 1911 được gọi là “Der Sturm”, và thường liên kết bức tranh và tác phẩm đồ họa thách thức truyền thống học vào thời điểm đó. Các triết gia Friedrich Nietzsche sau đó đã xác định được diện tích của chủ nghĩa biểu hiện tốt hơn bằng cách làm rõ liên kết của phong trào nghệ thuật cổ xưa trước khi giải thích bất kỳ hiện đại hơn đã có, và áp dụng triết lý độc đáo của riêng mình cho phong trào. Ông đã được trích dẫn nói rằng yếu tố mất trật tự và ra lệnh đang hiện diện trong tất cả các tác phẩm nghệ thuật, nhưng đó là những đặc điểm cơ bản của chủ nghĩa biểu hiện nằm trong những khía cạnh chủ yếu là rối loạn. Các điểm Expressionist xem thường được chuyển tải thông qua việc sử dụng các màu sắc đậm, hình thức méo mó, và sự thiếu quan điểm.
Nói chung, một tác phẩm nghệ thuật expressionistic là một trong đó là biểu cảm của cảm xúc mãnh liệt, và nhiều loại hình nghệ thuật ve tranh tuong nghe thuat diễn ra trong thời gian biến động xã hội. Mặc dù nó có thể lập luận rằng một nghệ sĩ là biểu cảm của thiên nhiên, và rằng tất cả các tác phẩm nghệ thuật thực sự là biểu hiện, có rất nhiều người coi phong trào đặc biệt là giao tiếp của cảm xúc. Sau đó, các nghệ sĩ như Kandinsky thay đổi công việc Expressionist thế kỷ 20 thông qua sự hình thành của chủ nghĩa biểu hiện trừu tượng. Các sử gia nghệ thuật Antonín Matějček là nguyên tố trong người đặt ra hạn khi đối diện với trường phái ấn tượng là tốt, và mặc dù biểu hiện cũng dường như được định nghĩa như là một phong trào nghệ thuật, chưa bao giờ có một nhóm các nghệ sĩ mà tự gọi mình là Biểu hiện. Sự di chuyển chủ yếu của Đức và Áo, và nhiều người trong các nhóm khác nhau của tư tưởng được dựa trên Đức vào thời điểm đó. Một phong trào nghệ thuật mà bị ảnh hưởng nhiều biểu hiện là trường phái dã thú. Đây là loại tác phẩm nghệ thuật được đặc trưng bởi nguyên thủy, các dạng ít tự nhiên, và bao gồm các tác phẩm của các họa sĩ nổi tiếng Paul Gauguin và Henri Matisse.
Với ảnh hưởng này vững chắc tại chỗ, biểu hiện phát triển thành tác phẩm nổi bật là tập trung vào việc đại diện cho các phản ứng cảm xúc thông qua sử dụng mạnh mẽ của màu sắc và cách tiếp cận năng động với chủ đề, và dường như để đối phó với những phẩm chất trung vào các Impressionism Pháp của thời gian. sâm đá, sâm tiên mao, tam thất hoang, vien nen go.Trường hợp Pháp Ấn tượng là tìm kiếm sự vẽ các hình thức trực quan của các đối tượng, biểu hiện đã trở thành một phong trào đối lập tìm cách nắm bắt cảm xúc và giải thích chủ quan, và đó không phải là quan trọng để tái sản xuất một cách giải thích trực quan dễ chịu của vấn rằng bức tranh đại diện. Biểu hiện đã vượt qua thành nhiều lĩnh vực khác nhau của tầm nhìn nghệ thuật, với tác phẩm điêu khắc và làm phim là ví dụ chính ngày hôm nay, và đã ảnh hưởng đến nhiều người trong suốt quá trình tồn tại “của nó như là một phong trào nghệ thuật. Các tầm nhìn đã kết hợp theo thời gian để tạo ra các ý tưởng toàn diện về những gì đã trở thành biểu hiện, và nhiều người đã tìm thấy loại hình nghệ thuật này rất hấp dẫn và bắt mắt. Trong suốt thế kỷ này, nhiều tác phẩm nghệ thuật Expressionistic đã đến để được đại diện của những gì nghệ thuật có thể đến được, và nhiều người đã bị ảnh hưởng bởi tác phẩm nghệ thuật rất tình cảm này
Nguồn: http://vetranhtuongdangcap.com/nghe-thuat-truyen-dat-doc-dao-tu-tranh-son-dau.html
Đăng nhận xét