Công trình vẽ tranh tường quán cà phê Nguyễn Ngọc Vũ


     Ngồi bên tách cà phê trong không gian của quán, vừa ngắm nhìn bức tranh tường, vừa nhấp từng ngụm nhỏ cà phê để suy ngẫm về cuộc sống, về con người, khoảnh khắc ấy mấy khi có được trong suốt cuộc đời… Bên ly cà phê nhỏ giọt, ta như tĩnh tâm hơn, trầm ngâm hơn, gợi cho ta những nỗi vui buồn, những kỷ niệm.

    Ghé thăm quán cà phê Nguyễn Ngọc Vũ vào một ngày đầu thu trong trẻo, nhâm nhi ly cà phê thơm ngon và lắng nghe những chia sẻ của chủ quán, khiến tôi hiểu hơn về những giá trị đích thực của nghệ thuật, và tâm hồn mình như lắng lại để tạm quên đi những muộn phiền, âu lo trong công việc.

Quán cà phê Nguyễn Ngọc Vũ sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường của Gridea
    Theo chia sẻ của chị chủ quán:  "Hiện nay, đa phần giới trẻ cho rằng đi uống cà phê ở những địa điểm khác biệt là đẳng cấp, bởi vì cảm giác ngồi thưởng thức cà phê tại một không gian khác lạ khiến cho người thưởng thức có được những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải tạo được không gian riêng sao cho phù hợp với từng đối tượng. Do đó, tôi tìm đến dịch vụ vẽ tranh tường  quán cà phê của Gridea để nhờ các họa sĩ trang trí cho quán cà phê của mình thêm ấn tượng".

Không gian mang đậm tính nghệ thuật
    Quán cà phê của cô chủ quán trẻ trung, xinh đẹp này được trang trí khá ấn tượng, quán thu hút khách không chỉ ban ngày mà còn cả ban đêm. Ngoài đồ uống ngon, cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình thì điểm cộng của quán còn là cách bố trí nội thất và những bức tranh tường nghệ thuật. Nếu như các quán cà phê hiện nay đều có thiết kế và phong cách phục vụ khá giống nhau, điều này tạo nên sự nhàm chán, gò bó thì những bức tranh tường nghệ thuật giúp không gian trở nên mềm mại, xua tan đi cái ngột ngạt của phố phường. Điều này khá thú vị khi mọi người vừa ngồi thưởng thức cà phê vừa nhìn ngắm những bức tranh tường, đó cũng là những nét đẹp vừa mới mẻ, vừa gần gũi mà không phải nơi nào cũng có được.
Những bức tranh chứa đựng biết bao tâm tinh của người họa sỹ yêu cái đẹp
    Không gian yên tĩnh êm ái của quán khiến cho những vị khách tới thư giãn, thưởng thức những giọt cà phê đắng mang theo cả tấm lòng của những người dân lao động, như những đứa con tâm hồn của họ, cả tình yêu , tâm huyết và sự chân thành của họ dồn nén hết vào những ly cafe vừa đắng vừa ngọt ngào như cuộc sống từng trải. Và những bức tranh tường trong quán cũng là những đứa con tinh thần của những người họa sỹ luôn khát khao được cống hiến, được đưa nghệ thuật vào cuộc sống, giúp cho người thưởng thức cà phê có được một không khí mới, nhiệt huyết mới, tràn đầy sức sống với cuộc đời.
Tranh tường giúp cho người thưởng thức cà phê có được một không khí mới mẻ
   Nhịp sống hối hả cứ trôi đi vội vã chỉ còn những ly cafe ngồi tâm sự với chúng ta trong một không gian ngọt ngào sâu lắng có sự góp mặt của những bức tranh tường nghệ thuật, mọi thứ như đang tâm sự như ta tâm sự với chính ta, ta cảm thấy mở lòng ra hơn với cuộc đời hơn.

Đăng nhận xét