Công việc nội trợ thú vị hơn với vẽ tranh tường phòng bếp

 Bạn đã bao giờ cảm thấy phòng ăn trong nhà trông thật nhàm chán mỗi khi làm công việc nội trợ? Và bạn đã bao giờ có ý muốn tạo thêm nét đặc biệt và phong cách cho không gian ấy? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một cách trang trí không gian mới lạ, hiện đang được nhiều gia đình yêu thích. Đó là nghệ thuật vẽ tranh tường. Đừng vội nghĩ nó là điều không thể khi áp dụng vào căn bếp thân yêu nhà bạn.

   Cách trang trí này không chỉ dành cho mỗi khu vực triển lãm nghệ thuật hay những đại sảnh rộng lớn. Mà hơn thế, nó có thể được tận dụng cho không gian riêng của gia đình bạn. Một bức tường tranh chiếm trọn ánh nhìn không những làm điểm nhấn cho phòng ăn, mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ và phong cách riêng của chủ nhân căn nhà. So với các cách trang trí hiện đại đòi hỏi chi phí cao cho nội thất, tường tranh dễ dàng bố trí và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi gia đình.

Một bức tường tranh chiếm trọn ánh nhìn không những làm điểm nhấn cho phòng ăn

  Vẽ tranh tường là một hình thức trang trí nội thất mới được du nhập và ưa chuộng tại Việt Nam. Thay vì sử dụng những màu sơn đơn điệu thì tranh tường sẽ giúp căn nhà trở nên sinh động, đẹp mắt hơn. Vẽ tranh tường phòng bếp hiện nay cũng đang dần được nhiều bà nội trợ tin dùng hơn.

  Người ta vẫn nói nấu ăn là một nghệ thuật. Nhưng khi ngày nào bạn cũng phải làm những món ăn quen thuộc trong bốn bức tường đơn điệu nhạt nhẽo thì chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ ra món mới. Nhưng nếu như bước vào một căn phòng có sóng biển đang vỗ rì rào, hay những ánh nắng sớm mai đang nhảy múa trên những cành cây thì tôi dám chắc bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng khởi và lại có thêm những ý tưởng về món ăn mới.

Tranh tường mang lại cảm hứng cho người nội trợ

  Nếu có ý định vẽ tranh tường phòng bếp thì bạn nên cân nhắc lựa chọn theo mục đích của mình. Khi muốn tìm cảm giác thư thái, nhẹ nhàng thì bạn nên chọn những hình ảnh nhẹ nhàng, tươi tắn và màu sắc dịu nhẹ như màu xanh lá mạ, xanh dương, màu trắng… Những gam màu nóng, rực rỡ dành cho những ai thích sự sôi động, mạnh mẽ và kích thích hơn. Sắc xanh nhẹ nhàng cùng hình ảnh của những con sóng trắng xóa trong tranh tường phong cảnh biển sẽ khiến không gian căn bếp nhẹ nhàng và mát mẻ, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức, tạo được cảm giác thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Đây ắt hẳn là ý tưởng yêu thích của những người nội trợ trong nhà, bởi nó thể hiện đúng tính chất của một phòng ăn với hoa trái bắt mắt, nhẹ nhàng tạo cảm giác đầm ấm mà phòng ăn nào cũng nên có. Bên cạnh những bức tường tranh chân thật và sống động, ý tưởng hòa trộn giữa nét vẽ đơn giản, cả tổng thể không pha trộn quá nhiều màu cũng là một gợi ý hay ho cho phòng ăn nhà bạn, đặc biệt với những người trẻ có phong cách cá tính.

Bức tranh tường hoa sống động, bắt mắt

Tuy nhiên, nhiều người lo lắng rằng vẽ tranh tường phòng bếp đẹp sẽ không được bền đẹp như phòng khách và phòng ngủ, bởi những yếu tố đặc trưng về nấu nướng của phòng bếp, những bức tranh dễ bị mờ hay bám bẩn. Đừng quá lo lắng với chất liệu sơn tường hiện đại bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Một loại sơn chống thấm là lựa chọn hoàn hảo cho bức tranh tường trong phòng bếp nhà bạn, giúp bạn có một căn bếp ấn tượng và sạch sẽ.

Không gian bếp ăn trở nên mát mẻ hơn với bức tranh phong cảnh biển

Công việc nội trợ của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều khi căn bếp xuất hiện những bức tranh tường đẹp. Vetranhtuongdangcap.com là đơn vị vẽ tranh tường  phòng bếp, phòng khách, khu vui chơi, nhà hàng, quán karaoke,...hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Đến với chúng tôi để căn bếp gia đình bạn thêm đẹp mắt và ấm áp. 

Đăng nhận xét