Câu hỏi thường gặp khi vẽ tranh tường

   Vẽ tranh tường là một hình thức trang trí hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật rõ rệt so với các phương pháp truyền thống. Ở phương Tây, vẽ tranh tường đã trở nên phổ biến và được sử dụng trang trí cho nhiều công trình khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, trường mầm non, quán cafe, karaoke, các showroom, spa,..

Ở Việt Nam, vẽ tranh tường giờ đây không còn quá xa lạ mà ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi tính độc đáo, màu sắc tươi tắn, độ bền cao. Được vẽ chủ yếu ở trường mầm non, phòng của bé, quán cafe, shop thời trang, karaoke, nhà hàng …

Tranh tường được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất hiện đại

Tranh tường là gì?
Tranh tường là loại tranh được họa sĩ dùng sơn vẽ trực tiếp lên tường, nó khác với tranh giấy, tranh sơn dầu, hay tranh gốm.

Vẽ tranh tường như thế nào?
Đầu tiên là chuẩn bị 1 bức tường sạch (vừa mới sơn xong là tốt nhất), tiếp đó họa sĩ sẽ dùng các hộp sơn, pha trộn màu cho thích hợp, rồi dùng bút vẽ, vẽ trực tiếp lên bề mặt tường, sau khi vẽ xong khoảng 20 - 30 phút thì sơn khô, và bức vẽ hoàn thành.

Tranh tường được họa sỹ vẽ trực tiếp lên tường

Market là gì?
Là những mẫu tranh tường, họa sĩ sẽ nhìn vào đây để vẽ lên tường.

Dùng chất liệu gì để vẽ?
Dùng sơn Acrylic, đây là loại sơn không mùi, không gây hại cho sức khỏe, an toàn với môi trường.

Tuổi thọ của bức tranh tường là bao lâu?
Khoảng 8 năm với công trình trong nhà, và 5 năm với công trình ngoài trời

Thời gian vẽ là bao lâu?
Bình thường một người vẽ 1 ngày khoảng 5-7m2. Với công trình nhỏ 10-30 m2, Tranh tường Gridea cam kết sẽ sắp xếp nhiều họa sĩ để hoàn thiện trong 2 ngày. Trường hợp bạn muốn trong vòng 1 ngày thì chúng tôi cũng thu xếp được.

Đến với Gridea để có được những bức tranh tường đẹp và ấn tượng nhất

Tôi muốn vẽ tranh tường thì có cần chuẩn bị gì không?
Bạn chỉ cần chuẩn bị mặt bằng (bức tường sạch, khô) + thang xếp nếu tường cao + một ít giấy báo lót sàn để đỡ dây màu ra sàn.

Vẽ tranh tường ở đâu tốt nhất?
Công ty Cổ phần Mỹ thuật Ý tưởng Xanh-Gridea là đơn vị vẽ tranh tường uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tham gia hàng trăm công trình vẽ tranh tường nhà ở, khu vui chơi, khách sạn, quán bar, quán cà phê,...Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hotline: 0988 985 883 nếu quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ vẽ tranh tường đẹp, chất lượng và giá rẻ. 

Đăng nhận xét