Vẽ tranh tường phòng bé gái dễ thương

Hiện nay, trên thị trường bày bán khá nhiều các loại hình trang trí phòng bé gái, đặc biệt là tranh ảnh và giấy dán tường với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Tuy nhiên, để lựa chọn tranh tường phòng bé phải mất rất nhiều thời gian cũng như công sức lựa chọn từ màu sắc, chưa kể tới việc treo ảnh hay dán giấy dán tường thường có độ bền hạn chế, nhanh bay màu. Do đó, hiện một loại hình trang trí mới đang xuất hiện và được ưa chuộng đó là vẽ tranh tường. 

Theo ý kiến của họa sỹ Phan Thắng-Công ty Cổ phần Mỹ thuật Ý tưởng Xanh: "Hiện nay, thay vì sử dụng các loại giấy dán tường hay việc thu thập những món quà tặng dễ thương, các loại thú nhồi bông, búp bê biết nói,... nhiều hộ gia đình đã tìm đến với dịch vụ vẽ tranh tường phòng bé gái nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng lại đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Tranh tường góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng bé gái

Với hình thức vẽ tranh tường phòng bé gái, các bậc phụ huynh không chỉ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu mà còn có thể tận dụng nhiều hình ảnh phù hợp cho những không gian nhỏ, mang sở thích của các bé vào các chi tiết trong tranh vẽ hoặc kích thích sự sáng tạo của trẻ thông qua những nét vẽ ngộ nghĩnh trên tường, giúp các bé thêm yêu thích căn phòng của bản thân, đồng thời cũng tạo thêm được nhiều câu chuyện ngập tràn tiếng cười vào mỗi sớm mai thức giấc.

Tranh tường phòng bé gái với những hình ảnh siêu dễ thương

Với tâm hồn của các bé gái, những nhân vật hoạt hình, những lâu đài lộng lẫy, hay những trái tim bé nhỏ… luôn có một sức hấp dẫn đầy mê hoặc. Bố mẹ có thể dựa theo sở thích đặc biệt của bé để tạo ra những mảng tranh tường lớn kết hợp với nội thất đồng bộ hoặc cũng có thể tạo ra sự khác biệt với phong cách phóng khoáng, làm nên những không gian mở tuyệt đẹp để bé thỏa sức ngắm nhìn vạn vật xung quanh. ​
Hình ảnh trong tranh hiện lên vô cùng đáng yêu và ngập tràn sức sống

Những nàng công chúa, những chú mèo kitty siêu dễ thương cũng sẽ là hình ảnh quen thuộc trong căn phòng của bé gái. Những "bạn nhỏ" đáng yêu này sẽ đồng hành cùng bé gái trong suốt khoảng thời gian thơ ấu, khiến bé thêm yêu căn phòng của mình và luôn cảm thấy vui vẻ, sảng khoái sau mỗi sớm mai thức dậy. 

Tranh tường với hình ảnh nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn 

Vẽ tranh tường phòng bé đẹp,tư vấn trang trí, thiết kế mỹ thuật đúng công năng và mục đích sử dụng tạo sự linh hoạt và phát triển năng khiếu cho bé yêu, không những thế bên cạnh đó chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cách bố trí một không gian thật hoàn mỹ hơn nhiều mà số ít công ty dịch vụ khác nghĩ tới. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại Hotline: 0988 985 883 để biết thêm thông tin chi tiết ngay hôm nay nhé!

Đăng nhận xét