Những mẫu tranh tường phòng khách đẹp

   Một hình thức trang trí không gian phòng khách phổ biến hiện nay mà nhiều người biết đến là tranh tường phòng khách. Tranh tường không những tạo hiệu quả trang trí cao mà còn thể hiện phong cách, sự sang trọng, ấm áp hoài hòa, mở rộng không gian, chiều sâu của gia chủ. Mỗi màu sắc, mỗi cách trang trí tranh tường lại mang đến sự độc đáo và mới lạ cho không gian phòng khách nhà bạn. 

Bạn đã bao giờ táo bạo phá cách cho phòng khách nhà mình bằng một bức tranh tường độc đáo do chính đôi bàn tay của các nghệ sỹ thể hiện chưa? Người nghệ sỹ thoả sức sáng tạo, thổi hồn vào những tác phẩm mà bạn yêu thích tạo nên một không gian mới lạ theo niềm đam mê và phong cách của bạn.
Mẫu tranh phong cảnh đồng quê cho phòng khách thêm ấm cúng

Phòng khách dù được thiết kế theo phong cách truyền thống hay hiện đại đều cần đến những yếu tố chung giúp mọi người trong gia đình cảm thấy thoải mái, gần gũi và ấm cúng khi bước vào. Cảm giác ngắm nhìn các bức tranh tường khổ lớn, suy nghĩ của bạn sẽ rộng mở và trải dài theo từng nét vẽ, bạn sẽ lấy lại được sự thăng bằng trong cuộc sống nhờ những bức tranh tường tinh tế được vẽ bằng tay đầy chất nghệ thuật.
Mẫu tranh phòng khách hợp với những gia đình hiện đại

Những mẫu tranh tường phòng khách vô cùng đa dạng với nhiều thể loại như: tranh phong cảnh, tranh phong thủy, tranh nghệ thuật hoa, tranh tường mang phong cách hiện đại,...Mỗi phong cách lại phù hợp với gu thẩm mỹ của từng gia chủ. Tranh tường phong cảnh thiên nhiên đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái, tranh phong thủy mang ý nghĩa về sự thịnh vượng, may mắn. Tranh hoa lại mang đến vẻ đẹp tươi tắn, tinh khôi cho ngôi nhà của gia chủ.

Tranh tường mang lại sự độc đáo, thú vị cho không gian sống

Vẽ tranh tường phòng khách đẹp mang lại sự tươi mới độc đáo cho căn nhà của bạn, giúp điều hòa lưu thông các luồng khí trong nhà. Ngoài ra, những bức tranh tường làm không gian nhà bạn rộng hơn, tạo sự liên kết có nhịp điệu các đồ đạc trong nhà bạn. Bạn tính nóng, bản mệnh của bạn ” hỏa” trong nhà bạn cần có mộc để tạo sự cân bằng cho các nguồn sinh khí (một rừng cây, một thảo nguyên xanh ngát, một cánh đồng hoa sẽ phù hợp cho bạn,… nếu bạn mang thủy tới thì nguồn sinh khí bị triệt tiêu…ngăn cản sự phát triển của bạn…) Vì vậy, khi vẽ tranh bạn cũng cần tham khảo thật kĩ về phong thủy cũng như sự tư vấn của các họa sỹ.
Tranh tường giúp điều hòa vượng khí cho ngôi nhà của bạn

Với mỗi mẫu tranh tường phòng khách đẹp, Vetranhtuongdangcap.com hy vọng mang đến cho quý khách hàng một không gian sống lý tưởng, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 

Đăng nhận xét