4 lý do nên trang trí quán cà phê bằng tranh tường

   Kinh doanh quán cà phê hiện nay đang phát triển mạnh ở Việt Nam. Chính vì thế, việc đầu tư xây dựng phong cách trang trí nội thất cho quán luôn là một khâu hết sức quan trọng. Làm sao để xây dựng được một không gian thực sự ấn tượng, khác biệt và lôi cuốn luôn được nhiều chủ quán cân nhắc.
 Hiện nay, đa phần giới trẻ cho rằng đi uống cà phê ở những địa điểm khác biệt là đẳng cấp, bởi vì cảm giác ngồi thưởng thức cà phê tại một không gian khác lạ khiến cho người thưởng thức có được những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải tạo được không gian riêng sao cho phù hợp với từng đối tượng. Do đó, nhiều chủ quán tìm đến dịch vụ vẽ tranh tường cho quán cà phê của mình.
Tranh tường đem lại vẻ hiện đại cho quán cà phê

1. Tính nghệ thuật cao

Có rất nhiều cách trang trí cho quán cà phê như: dùng tranh, dùng hoa, dùng rèm, dùng gỗ … kết hợp với ánh sáng và màu sắc. Mỗi cách đều có những cái hay riêng, có cách tốn nhiều chi phí, cách không. Tuy nhiên, tranh vẽ tường quán cà phê đang là một xu hướng mới được rất nhiều các quán cà phê lựa chọn bởi tính nghệ thuật rất cao với giá thành hợp lý.

 Tranh vẽ tường quán cà phê đang là một xu hướng mới được rất nhiều các quán cà phê lựa chọn

Bạn nên trang trí những bức tường bằng cách vẽ tranh tường theo phong cách ấn tượng, hoặc những bức tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật, tranh hoa, tranh tường phong cách hiện đại,... được vẽ thẳng lên tường. Còn nếu khách hàng của bạn là khách hàng trẻ, bạn nên trang trí quán bằng những hình vẽ trên tường hiện đại,  tường có màu sắc, cá tính, màu tường và các đồ vật nội thất nên phối hợp theo tông màu nóng như tông đỏ, tông cam… có độ tương phản màu như tông trắng, đen, những hình sắc về nốt nhạc, cây cỏ, con người, đơn giản, hiện đại thể hiện phong cách sống sôi động.

2. Ấn tượng và thẩm mỹ cao

Quán cà phê là không gian mà khách hàng thưởng thức, thư giãn vậy nên nếu tạo ra được phong cách ấn tượng, lạ mắt ắt hẳn sẽ gia tăng lượng khách hàng đến với quán. Vẽ tranh tường chính là cách đơn giản nhất để làm nổi bật phong cách ấn tượng cũng như nội thất của quán, là sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu chủ đạo để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho quán. Ngoài ra, các quán có thể tự sáng tạo và bay bổng với đủ các thể loại từ tranh tường thiên nhiên, tranh tường phố cổ, tranh phong thủy…

Tranh tường mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian quán cà phê

3. Không gian đa dạng

Không gian là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh quán cà phê, nếu tạo được sự ấn tượng ngay từ đầu thì coi như đã thành công một nửa, bởi sự ấn tượng sẽ làm cho quý khách hàng nhớ tới quán. Vẽ tranh tường chính là bí quyết mở rộng không gian quán. Một bộ tranh tường phong cách sẽ làm cho quán cà phê như một không gian tinh khôi và rộng mở. Không gian quán trở nên nổi bật không chỉ vì những đồ nội thất cầu kỳ, mà chính bởi sắc màu rực rỡ của những bức tranh nghệ thuật. Trần nhà trắng muốt, những chiếc ghế nhỏ nhắn, thanh mảnh xinh xinh mang một nét duyên dáng đến lạ lùng. Thêm một lọ hoa tươi, những chiếc tách thủy tinh nhỏ tạo nên một thế giới trầm tĩnh, nhẹ nhàng kết hợp với bức tranh tường thiên nhiên độc đáo… tạo nên một không gian mang phong cách riêng trong sự đơn giản, thanh lịch và hiện đại.

Vẽ tranh tường chính là bí quyết mở rộng không gian quán

4. Mẫu tranh độc đáo, giá cả hợp lý

Tính nghệ thuật của tranh tường là rất cao, người họa sỹ có thể thỏa sức sáng tạo, họ có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo không chỉ đẹp mà còn phù hợp với không gian và mong muốn của khách hàng. Tranh tường có thể được tùy biến một cách đa dạng để phù hợp với mọi loại tường, mẫu tranh tường phong phú và đẹp, làm thỏa mãn đa số khách hàng, khẳng định được ưu thế vượt trội bởi thi công nhanh, giá thành rẻ hơn so với giấy dán tường và một số loại hình trang trí khác và đồng thời có tính nghệ thuật độc đáo, thú vị. 

Tranh tường có thể được tùy biến một cách đa dạng để phù hợp với mọi loại tường

Khi bạn mở quán cà phê, bạn có thể băn khăn lựa chọn tranh tường nào để vẽ, để phù hợp với không gian quán, tạo hứng cho khách hàng uống cafe. Hãy gọi cho vetranhtuongdangcap.com nếu bạn cần đến nghệ thuật, cần đến sự tư vấn tranh vẽ tường quán cafe thành công khi trang trí quán cà phê của mình. Trong năm qua, 
Chúng tôi đã tư vấn và thi công vẽ tranh tường hàng trăm công trình về: tranh tường Phòng khách, phòng em bé, quán cà phê, karaoke, các cửa hàng, trường học, trường mẫu giáo,….Chúng tôi với tiêu chí không chỉ bán hàng một lần, mà muốn phục vụ khách hàng nhiều lần nên sẽ quyết tâm đưa ra những sản phẩm tranh tường tuyệt đẹp nhất để phục vụ quý khách.

Đăng nhận xét