Nhận vẽ tranh tường 3d phòng khách đẹp, chất lượng


   Tranh tường 3d hiện nay không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Được xuất hiện tại các địa điểm vui chơi, giải trí, tranh 3D giờ là trào lưu mới cho những hoạt động nghệ thuật trên đường phố. Tranh 3d luôn được lôi cuốn bởi những hình ảnh sống động, đa dạng và phong phú, làm cho người xem luôn được trải nghiệm những thứ sống động ngay trước mắt. 

Trong những năm gần đây, phong trào vẽ tranh tường 3d phòng khách đang trở thành 1 xu hướng mới, được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng. Những bức tranh vẽ trên tường sẽ giúp cho căn phòng trở lên nổi bật, lộng lẫy hơn. Mỗi khi mệt mỏi vì công việc, cuộc sống thì việc ngồi hoặc nằm, vừa suy ngẫm vừa ngắm nhìn những bức tranh tường sẽ là 1 biện pháp hữu hiệu giúp bạn giảm strees. Những bức tranh với hình khối, màu sắc đa dạng tạo nên hiệu ứng bắt mắt, táo bạo: tranh tường 3d vẽ ra một không gian mới cho bạn tận hưởng cảm giác đang được phiêu lưu trên những vùng đất đẹp nhất của Trái đất ngay trong chính phòng khách. Hay những mảng màu êm dịu, những hình vẽ ngọt ngào sinh động sẽ giúp tâm hồn bạn trở lên thư thái hơn.

Những bức tranh tường 3d sẽ giúp cho căn phòng trở lên nổi bật, lộng lẫy hơn

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi mà bạn đón tiếp những người bạn, những vị khách hàng. Vì vậy, có thể nói phòng khách chính là bộ mặt của gia đình, nó phần nào thể hiện tính cách, cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Do đó, những bức tranh tường 3d chính là món quà ý nghĩa lớn dành tặng cho không gian đặc biệt trong ngôi nhà của bạn. 

Phòng khách mát mẻ, lộng lẫy hơn nhờ tranh 3d về biển 

Bằng những bàn tay tài hoa cùng tình yêu nghệ thuật, các họa sỹ Gridea đã và đang mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vẽ tranh tường 3d chất lượng, uy tín góp phần đưa nghệ thuật vào không gian sống của bạn và gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm vẽ tranh tường, chúng tôi nhận vẽ tất cả các loại tranh tường theo nhu cầu khách hàng từ tranh tường phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn tới tranh tường khu vui chơi giải trí, khách sạn, quán cà phê, trường mầm non,... Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ hoạ sĩ chuyên nghiệp nhiều năm vẽ tranh tường đã thực hiện nhiều công trình. Vì thế chất lượng tranh vẽ và báo giá có thể là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Gridea nhận vẽ tranh tường 3d phòng khách thi công trên toàn quốc

Đồng thời, ngoài các dịch vụ vẽ tranh 3d phòng khách, chúng tôi cũng nhận vẽ tranh tường phòng ngủ, phòng bé, vẽ tranh mầm non, thi công, thiết kế quán trọn gói, vẽ tranh nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa theo yêu cầu, tùy vào mục đích và nhu cầu của người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

Thi công trên toàn quốc– Công ty Cổ phần Mỹ thuật Ý tưởng Xanh-Gridea
Website: http://vetranhtuongdangcap.com– Email: gridea.jsc@gmail.com– Điện thoại: 0988.985.883 
Địa Chỉ : Số 138 - Láng Trung - Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội ( Chân Cầu vượt Nguyễn Chí Thanh) 

Đăng nhận xét