Một số mẫu vẽ tranh tường đơn giản

Có thể nói, vẽ tranh tường hiện đang là một trong những hình thức trang trí nội thất tiện lợi và quen thuộc đối với các hộ gia đình, quán cà phê, quán ăn, hệ thống trường mầm non,… . Nó không chỉ là một hình thức trang trí thông thường mà còn là cách thức đơn giản nhất để gia chủ có thể dễ dàng đưa không gian nghệ thuật vào nhà.

Hơn hẳn các hình thức trang trí khác, dịch vụ vẽ tranh tường của Công Ty Gridea còn giúp mang đến nhiều ý tưởng đa dạng với các trường phái, các chủ đề và nhiều hình ảnh khác nhau, giúp không gian sống của bạn thêm phần hấp dẫn đầy phong cách. Đặc biệt, quý khách hàng còn có thể thực hiện các bức vẽ ở nhiều không gian khác nhau (phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, hành lang, phòng bé,..), đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng ở cuộc sống hiện tại.

Tranh tường với nhiều ý tưởng đa dạng với các trường phái, các chủ đề và hình ảnh khác nhau

Thay vì chọn các hình thức trang trí thông dụng như: sử dụng sơn tường một màu, sử dụng các loại giấy dán tường hoặc những khung tranh thì tại sao chúng ta lại không thử tìm đến dịch vụ vẽ tranh tường 3d với những mẫu tranh trang trí sinh động, gần gũi và chân thực?

Sau đây mời các bạn tham khảo một số mẫu tranh tường đơn giản mà đẹp do các họa sỹ Gridea trực tiếp thực hiện cho quý khách hàng:

Mẫu tranh tường phong cảnh phòng khách đẹp

Tranh tường phong cảnh làng quê đẹp

Tranh nội thất với hình ảnh đơn giản nhưng tinh tế

Tranh tường phòng ngủ với họa tiết và hình ảnh đơn giản

Với dịch vụ vẽ tranh tường đẹp, quý khách hàng không chỉ nhanh chóng sở hữu được những không gian sống tuyệt vời mà còn có thể thỏa thích lựa chọn hình ảnh trang trí theo ý muốn, thỏa thích lựa chọn kích thước, không gian thực hiện và chủ động hơn trong tất cả mọi việc. Hơn thế, quý khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường đẹp này để trang trí cho các quán café, chuỗi nhà hàng, khách sạn, quán trà sữa hoặc hệ thống các trường mầm non thay vì chỉ sử dụng được cho không gian sống trong hộ gia đình như những hình thức trang trí khác. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại:0988 985 883 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đăng nhận xét