Chiêm ngưỡng những mẫu tranh tường mầm non đẹp nhất 2015

    Vẽ tranh tường là một loại hình nghệ thuật trang trí, trong đó họa sĩ dùng sơn để vẽ lên tường tạo sự khác biệt cho các bức tường. 

Với màu sắc tươi tắn và độ bền cao, vẽ tranh tường đang là một hình thức trang trí hiện đại có nhiều ưu điểm so với các phương pháp truyền thống đã và đang phổ biến rộng rãi ở các nước phương Tây và ở Việt Nam loại hình nghệ thuật này cũng đang phổ biến trong mấy năm nay. Đặc biệt, tranh tường phù hợp với mọi không gian và được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất trường mầm non. 

Tranh tường đang được sử dụng nhiều trong trang trí trường mầm non 

Sau đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu tranh tường mầm non đẹp nhất 2015, do các họa sỹ Gridea trực tiếp thực hiện tại các công trình vẽ tranh tường mầm non khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng,...

Tranh tường trường mầm non là một thế giới tuổi thơ với vô số hình ảnh sinh động, thu hút được trẻ em và nhiều bậc phụ huynh. Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của các con thú nhỏ chắc chắn sẽ mang lại sự sống động, tươi vui cho ngôi trường của bé.

Tranh tường trường mầm non là một thế giới tuổi thơ với vô số hình ảnh sinh động

Những bông hoa nhỏ, cánh rừng hay những nhân vật hoạt hình nhí nhảnh, dễ thương như chuột Mickey, vịt donan, tom, jerry…, các nhân vật trong truyện cổ tích như công chúa, hoàng tử, các hình ảnh trong sáng như cảnh núi non, sông nước, sẽ làm bừng dậy sức sống cho không gian. 

Hình ảnh thiên nhiên cùng nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn

Những mẫu tranh tường mầm non 3d được sử trong trong trang trí trường mầm non, trường mẫu giáo có màu sắc tươi sáng sinh động với những nhân vật hoạt hình dễ thương, thú vị luôn khơi gợi trí tưởng tượng và niềm vui thích của trẻ nhỏ. Những bức tranh tường 3d còn góp phần trong việc giảng dạy mở mang tư duy, tri thức và trí tưởng tượng phong phú cho trẻ nhỏ.

Hình ảnh tươi vui, năng động trong tranh tường trường mầm non

 Những mẫu vẽ tranh tường nghệ thuật hiện đang được sử dụng rộng rãi tại các quán bar, karaoke, quán cà phê, tại phòng khách, phòng ngủ hay tại các trường mầm non. Bức tường nhà bạn sẽ không còn sự đơn điệu, vô hồn nữa thay vào đó là những bức tường có hồn, sinh động với những bức tranh tường nghệ thuật. Nếu bạn muốn vẽ tranh tường cho không gian ngôi nhà hay quán cafe, nhà hàng... của mình thì còn chần chờ gì nữa. Hãy gọi ngay đến Hotline: 0988.985.883, chúng tôi để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất và những bức tranh trường hoàn hảo nhất cho không gian của mình.

Đăng nhận xét