Ý tưởng vẽ tranh tường phòng bé cực dễ thương

  Khi đến với Vetranhtuongdangcap.com, quý khách sẽ nhận được nhiều mẫu tranh tường phòng bé với nhiều ý tưởng khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu của các bé. Chỉ đơn giản với những hình ảnh quen thuộc, gần gũi và đơn giản nhưng lại dễ dàng có thể thu hút được trí tò mò và phát triển khả năng tư duy của bé một cách tốt nhất. 

Đặc biệt, các bạn không cần phải tốn nhiều thời gian khi chọn lựa màu sắc sao cho hài hòa với không gian căn phòng khi đến với chúng tôi. Đội ngũ họa sĩ Mỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm của Gridea sẽ giúp bạn tìm được khối màu sắc thích hợp. Bởi sự cân bằng, hòa hợp giữa màu sắc và đồ nội thất trong căn phòng chính là tất cả những gì cần thiết để giúp căn phòng của bé trông tươi mới và xinh đẹp hơn. 
Mẫu tranh tường siêu kute dành cho phòng bé

Hiện nay, với hình thức vẽ tranh tường phòng bé đang được ưa chuộng, các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng mang sở thích của các bé vào các chi tiết trong tranh vẽ hoặc kích thích sự sáng tạo của trẻ thông qua những nét vẽ ngộ nghĩnh lên tường, giúp các bé thêm yêu thích căn phòng của bản thân, kích thích sự phát triển của bé, đồng thời cũng tạo thêm được nhiều câu chuyện ngập tràn tiếng cười vào mỗi sớm mai thức giấc.

Các bức tranh góp phần kích thích sự sáng tạo của trẻ thông qua những nét vẽ ngộ nghĩnh

 Đối với phòng của bé trai, khi trang trí tranh tường phòng bé với chủ đề thể thao chắc chắn sẽ mang lại phong cách ấn tượng khiến các bé phải mê mẩn. Với hình ảnh của các cầu thủ ngôi sao mà mình yêu thích hay một sân bóng yêu thích ở ngay gần mình là điều vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, với cách trang trí tranh tường phòng bé trai này, cha mẹ cũng cần phải để ý đến màu sắc của chúng để lựa chọn đồ nội thất cho phù hợp. Một bức tranh tường quá lớn mà lại có màu sắc tương phản với không gian chung của căn phòng thì quả thật rất vô duyên.

Mẫu tranh tường cho phòng ngủ bé trai yêu thể thao 

Những hình ảnh siêu nhân, con vật ngộ nghĩnh hay những bức tranh thiên nhiên tươi đẹp được thể hiện trên tranh tường phòng bé trai cũng là ý tưởng trang trí nội thất tuyêt vời giúp các bé thêm yêu căn phòng của mình và thỏa sức khám phá, phát huy trí tưởng tượng của bản thân.

Phòng ngủ ngập tràn màu hồng của các nàng công chúa nhỏ

 Với phòng ngủ của các nàng công chúa nhỏ, những mẫu tranh tường có hình ảnh dễ thương như nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, chú mèo Hello kitty hoặc những bức tranh tường ngập tràn màu hồng lãng mạn hay màu xanh tươi tắn, bắt mắt,...sẽ làm cho căn phòng của bé trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn rất nhiều. Thay vì sử dụng các loại giấy dán tường, tiêu tốn thời gian cho việc thu thập những món quà tặng dễ thương, các loại thú nhồi bông hay búp bê biết nói,... vẽ tranh tường phòng bé gái là giải pháp hoàn hảo nhằm tiết kiệm thời gian và cả chi phí trong suốt quá trình trang trí. 


Vẽ tranh tường phòng bé gái là giải pháp hoàn hảo trong trang trí nội thất phòng bé

 Có thể nói, tuổi thơ là cả môt thế giới nhiệm màu, là khoảng thời gian các bạn nhỏ có thế hóa thân thành công chúa sống trong tòa lâu đài lộng lẫy, trong một thế giới với những động vật đáng yêu hay được sống với những niềm đam mê của bản thân....Chính vì vậy, Gridea đã tạo ra giải pháp thiết thực, đáp ứng được những nhu cầu của bậc cha me, và của con trẻ, đó chính là vẽ tranh tường. Với bàn tay và óc sáng tạo tuyệt vời cùng tình yêu thương vô bờ bến dành cho trẻ thơ, các họa sỹ của Vetranhtuongdangcap.com sẽ mang đến cho các bé những mẫu tranh tường phòng bé tuyệt đẹp để các bé thêm yêu căn phòng của mình và luôn cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc. 

Đăng nhận xét